» » Chim sẻ đi nắng trượt đại học

(Tin Tức Online 360S)- Không ai không biết đến nhân vật "Chim Sẻ Đi Nắng". Là nhân vật số một trong cộng đồng AOE Việt. Chàng trai sinh năm 1996 này được biết đến với danh "thần đồng AOE Việt Nam"
Tên thật  của Chim Sẻ Đi Nắng là Nguyễn Đức Bình quê ở Tân Lập- Đan Phượng- Hà Tây(Nay là Hà Nội). Tên tuổi của anh chàng này tràn ngập trên mạng các trang mạng và youtube cùng với những trận đấu đỉnh cao trong nước và ngoài nước. Nhiều fan hâm mộ còn nói rằng"Chim Sẻ nghỉ chơi AOE thì ai sẽ đánh Trung Quốc".


Năm 2014 Bình dự thi đại học vào ngành Quản Trị Kinh Doanh của HV tài chính Hà Nội chuyên khối A đạt 19,5 điểm chưa tính điểm cộng. Tính điểm ưu tiên đạt tròn 20 điểm đủ điểm vào ngành mà cậu đăng kí với điểm chuẩn của 2013.
Không may vào ngày 8/8 HV tài chính đã công bố điểm chuẩn vào ngành mà cậu đăng kí sẽ tăng cao so với năm trước. Tức điểm chuẩn vào nhành quản trị kinh doanh năm nay là 21 như vậy với điểm số này thì Chim Sẻ Đi Nắng trượt đại học và phải tính đến chuyện làm xét nguyện vọng 2.
Nguồn thông tin này được phòng đào tạo HV tài chính công khai xác nhận vào ngày 9/8.
Nguồn: news.zing.vn
Viết: Tin Tức Online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply