» » » » Lời tiên tri kinh hoàng bệnh dịch Ebola năm 2014 của Vanga

(Tin Tức Online 360S)- Vanga(1911-1996) nhà tiên tri lừng danh thế giới đã có những tiên tri khiến thế giới phải kinh hoàng với những gì đã và đang sảy ra. Từ năm 16 tuổi thì hơn 70% lời tiên tri của bà là chính xác.
Và năm 2014, bà từng dự đoán con người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các bệnh khác về da do hậu quả của chiến tranh hóa học.

Cả thế giới đã giật mình khi lời tiên tri đó đang dần thành hiện thực khi năm 2014 dịch bệnh Ebola bùng phát ở châu Phi đã lấy đi tính mạnh hơn 800 người và đã có thêm một ca tử vong ngoài châu Phi.
Ebola là bệnh dịch được đánh giá là nguy hiểm nhất từ trước tới nay với mức độ lây lan và nguy cơ xuyên quốc gia, đang vượt quá tầm kiểm soát của các tổ chức y tế thế giới.
Triệu chứng của bệnh giống như người bị ốm, sốt như suy nhược, đau đầu, đau cơ, đau họng. Và bệnh chỉ rõ triệu chứng từ ngày thứ 2-ngày 21.
Người nhiễm dịch Ebola da sẽ bị mưng mủ đốm đỏ trên da do virus Ebola gây ra những cục đông trong máu bệnh nhân và cục máu này càng ngày sẽ càng làm giảm lượng lưu thông máu trong cơ thể. Dần dần càng bị nặng thì các cục máu càng to ngăn cản quá trình máu đi nuôi các bộ phận cơ thể dẫn tới cơ thể bị suy nhược.
Tới giai đoạn cuối của bệnh thì bệnh nhân sẽ bị chảy máu từ miệng, mắt, tai, mũi và trên vùng da mưng mủ. Bệnh nhân sẽ chết vì thiếu máu,suy nhược cơ thể trầm trọng.
Xem thêm: Những dự đoán kinh hoàng của Vanga về con người trong tương lai

Viết: Tin Tức Online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply