» » » » » » Giá bán LG G3 được hé lộ tại những thị trường lân cận Việt Nam

(Tin tức online 360S)-LG G3 trở thành tâm điểm chú ý trong làng công nghệ thế giới trong năm 2014 khi siêu phẩm điện thoại này xuất hiện vào ngày hôm qua. Với thiết kế riêng biệt, ấn tượng cùng nhiều tính năng mới, hấp dẫn và lạ mắt. G3 của hãng điện thoại LG đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của cả giới truyền thông lẫn người dùng. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt sản phẩm này tại New York đêm qua, nhà sản xuất vẫn không đề cập đến ngày chính thức bán sản phẩm ra thị trường.

Siêu phẩm điện thoại LG G3
 Như chúng ta đã biết, thì Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên nhà sản xuất này hướng tới và sẽ được bán đầu tiên tại sứ sở Kim Chi này. Máy sẽ đã được phát hành tại đây vào ngày 28/05/2014 đúng sau khi ra mắt sản phẩm. Thị trường tiếp theo sẽ đón nhận siêu phẩm này là Singapore với phiên mở hàng bắt đầu vào ngày 28/6/2014 và tiếp sau đó sẽ là ở Anh 1/7/2014. Với thị trường ở Việt Nam hay ở Bắc Mỹ vẫn chưa được nhà sản xuất này đề cập tới.

  Tuy nhiên, một yếu tố được rất nhiều người sử dụng điện thoại quan tâm đó là giá của sản phẩm này. Tại Singapore giá sản phẩm này với bản G3 LG 16G có giá là 699 USD, sấp xỉ với giá 14,6 triệu đồng ở Việt Nam. Còn với bản 32G bạn sẽ phải bỏ ra số tiền 15,2 triệu đồng tương đương với 720 USD.
Theo đánh giá các chuyên gia trong làng điện thoại ở Việt Nam từ trước tới nay, thì giá siêu phẩm điện thoại LG G3 này khó mà có giá cao hơn so với mức giá được công bố ở các thị trường lân cận. Với mức giá như vậy G3 sẽ có mức giá rẻ hơn so với các thương hiệu cạnh tranh như Galaxy S5 của Samsung hay HTC với One M8. Bên cạnh đó, các sản phẩm G3 được bán tại Hàn Quốc sẽ nhanh chóng được phân phối và bán tại Việt Nam bởi các cửa hàng điện thoại sách tay Hàn Quốc.
Viết: Tin tức Online 360s

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
This is the last post.

No comments:

Leave a Reply