» » » » Cùng xem những kiểu kính"chất lừ" như các sao Việt

(Tin Tức Online 360S)- Những cặp kính lạ mắt đang rất được yêu thích bởi những người đẹp trong mùa hè năm nay 2014.

Mẫu kính mắt mèo, in họa tiết da báo trở nên nổi bật hơn khi cô phối nó với chiếc áo thun trắng trơn

  Trào lưu kính mắt chuồn đã trở nên lỗi mốt, thay vào đó thời gian gần đây những kiểu kính mới lạ mắt đang được các người đẹp trong làn sao Việt ưa chuộng thể hiện cá tính riêng của chính mình.
  Kèm theo là sự xuất hiện của những bộ trang phục rất cá tính, kinh dấm được các người đẹp sử dụng như một phụ kiện tân trang sắc đẹp tô điểm cho bộ trang phục khiến cho các nàng trở nên cá tính hơn. Những loại kính được yêu thích nhất đó là những cặp kính tròn được trang trí kim loại, in thêm các họa tiết hay các hạt ngọc trai hay kính màu rất bắt mắt người nhìn.
Xem những kiểu kính được các người đẹp ưa chuộng:
Kính in họa tiết da báo đang được các người đẹp rất yêu thích

Chân dài Hồng Quế khoe cặp kính khoét đáy rất lạ mắt

Ca sĩ Văn Mai Hương cũng là một người rất thích sưu tập những chiếc kính râm kiểu dáng độc đáo
Diễm Châu chọn cặp  kính tròn với phần gọng kính phía trên được trang trí bằng chất liệu kim loại rất cá tính, giúp gương mặt cô trông sáng hơn



About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply