» » » » » Kính mắt thông minh Google Glass tích hợp kính thời trang

(Tin Tức Online 360S)- Nằm trong top 10 sản phẩm công nghệ đáng chú ý nhất năm 2014- Kính mắt Google Glass sẽ được tích hợp với kính thời trang Ray- Ban, Oakley.


Mới đây, Google đã công bố sản phẩm kính mắt thông minh Google Glass và hiện tại gần đây nhất công bố hợp tác với Luxottica, một công ty chuyên sản xuất kính mắt ở Italia để thiết kế và sản xuất một bộ sưu tập các loại gọng kính thời trang kết hợp với công nghệ kính thông minh Google Glass của Google. Luxottica là một công ty, nhà sản xuất kính mắt lớn nhất thế giới, nắm 12,4% thị phần và nắm quyền kiểm soát hai trong số thương hiệu kính mắt nổi tiếng hiện nay bao gồm Ray-Ban và Oakley.
Khi hoàn thành, sản phẩm sẽ được giới hạn ở thị trường Mỹ, và tập trung mạnh vào hai thương hiệu là Ray-Ban và Oakley. Theo công bố của Luxottica cho hay những sản phẩm đầu tiên sẽ "kết hợp công nghệ cao với thiết kế tiên phong, mang lại những sản phẩm thời trang nhất, có chất lượng và hiệu năng tốt nhất".
 Tuy nhiên,  hiện chưa rõ khi nào sản phẩm sẽ được tung ra thị trường; và có vẻ như thời gian đó cũng sẽ là còn khá lâu. "Bạn sẽ chưa thể thấy những chiếc kính kết hợp giữa trí thông minh của Glass với những chiếc kính Oakleys hay Ray-Bans ngay trong nay mai, tuy nhiên ngày hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của 1 chương mới trong thiết kế kính" - thông tin Google cho biết trên Google+
Theo thông tin từ Google, Google và Luxottica sẽ hợp tác với nhau thiết kế các sản phẩm kính thời trang kết hợp với công nghệ kính thông minh này. Ngoài ra, Luxottica còn chịu trách nhiệm phân phối những sản phẩm kính mắt có tính công nghệ cao này ra thị trường. Một yếu tố sẽ giúp cho Luxottica có thể phân phối sản phẩm công nghệ này ra nhiều thị trường khác nhau là ngoài Ray- BanOakley thì nhà sản xuất này còn sở hữu rất nhiều các công ty con nổi tiếng khác với hơn 5000 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới như LensCrafters hay Sunglass Hut.
Hiện cả GoogleLuxottica vẫn chưa công bố thời gian bán ra thị trường những kính mắt có tích hợp công nghệ Google Glass.
Viết: Tin Tức Online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments:

  1. Bao giờ sản phẩm này mới được công bố nhỉ

    ReplyDelete