» » » » » » Nghe nhạc xem phim Offline bằng trình duyệt Chrome tại sao không?

(Tin Tức Online 360S)- Hãy sử dụng trình duyệt Google Chrome như một ứng dụng chuyên nghiệp để chạy các tập tin Media trên máy tính khi mà trình Windows Media của bạn bị lỗi hay hỏng. Hoàn toàn có thể với Chrome, Tại sao không thử nhỉ.
Trình duyệt Google Chrome giờ không còn chỉ để lướt web, chát tán gẫu nữa. Mà giờ nó đã được trang bị nhiều những tính năng mạnh mẽ có thể thay thế cho những ứng dụng của máy tính, đặc biệt bạn có thể biết đến đó là tính năng đọc tập tin PDF mà không cần cài bất cứ chương trình đọc PDF nào khác.
  Chẳng may khi một trình windows media của bạn bị lỗi hay hỏng không chạy được mà bạn lại không biết cách nào để khắc phục chạy các file nhạc hay video có sản trên máy tính để cùng xem nghe với bạn bè thì hãy nghĩ ngay đến trình duyệt google chrome nhé. Sau đây là một số thủ thuật hay gọi là phương pháp để bạn có thể sử dụng trình duyệt Chrome để chạy các tập tin Media trên laptop.

Thủ thuật đầu tiên: Sử dụng Extension của Chrome(Tiện ích mở rộng)
Tiện ích có tên gọi là Achshar Player bạn chỉ cần click vào nó và mở ra trang tiện ích này bạn chọn Free và nó sẽ cài cho bạn. Đây là tiện ích của Chrome giúp bạn phát tập tin Media trên máy tính. Ngoài tính năng trên Achshar Player còn hỗ trợ khả năng sắp xếp các bài hát theo thư mục, theo nghệ sĩ, bài hát và album, và hỗ trợ khả năng tìm kiếm, trộn và lặp bài hát khi phát.


Thứ hai: Sử dụng ứng dụng cho Chrome
Nếu bạn không muốn phải mở trình duyệt liên tục để nghe nhạc hay xem video thì hãy sử dụng một ứng dụng độc lập này dựa trên trình duyệt Chrome đó là Remo. Ưng sụng này được xây dựng trên nền web HTML5 dành cho Chrome và người sử dụng có thể sử dụng thiết bị Android điều khiển ứng dụng Remo trên máy tính.

Không như Achshar Player, Remo có giao diện khá là đẹp và còn có khả năng tùy chỉnh âm thanh. Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi sử dụng ứng dụng này. Có một hạn chế là hiện Remo chỉ hỗ trợ định dang MP3

Thứ ba: Sử dụng HTML5 Web App
  Phương pháp này rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập theo địa chỉ sau Mp3 Player sau đó tìm đến thư mục chưa file nhạc của bạn cần phát rồi chọn bản nhạc cho nó chạy.

Ngoài những thủ thuật trên mà The New 360S chia sẻ bạn còn biết những thủ thuật nào hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé.

Viết: Tin Tức Online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply