» » » » » Đường ngắn nhất để lên thiên đàng

Một cậu bé tới bác bệnh, được bác sĩ Smith trực tiếp khám cho cậu bé. Vì cậu còn nhỏ bác sĩ không muốn cậu sợ lên vừa khám vừa hỏi chuyện cậu:
Nào JImmy, ngồi ngoan để bác khám bệnh cho. Rồi bác sẽ chỉ cho cháu xem thiên đàng. Cháu có biết làm sao con người có thể lên được thiên đàng không?

Jimmy đáp: 
Dạ có chứ ạ. Để đến được đó, trước tiên con người phải chết trước đã
Vị bác sĩ giật mình trước sự hiểu biết cảu cậu bé, nhưng vẫn cố tình hỏi tiếp để xem sự hiểu biết thông thái của cậu bé tới đâu.
Cháu giỏi lắm. Vậy muốn chết thì chúng ta phải làm gì nào?
Muốn chết thì phải đến gặp bác sĩ ạ! Cậu bé đáp gọn lỏn, bác sĩ đơ người.
Sư tầm bởi: Tin tức online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply