( Tin Tức Online 360S) - Sơn Tùng được biết đến gần đây với những ca khúc được giới trẻ rất hâm mộ và đón nhận như: Nắng Ấm Xa Dần, Em Đừng Đi hay Em Của Ngày Hôm Qua. Một ca sĩ trẻ vừa sáng tác vừa hát đem lại thành công lớn cho anh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi anh hát Live thì không được như anh hát trong phòng thu. Nhiều người tỏ vẻ không thích nhưng hiện nay đa số ca sĩ hát trong phòng thu khá tốt nhưng khả năng biểu diễn hát Live còn kém. Đâu có mấy ca sĩ hát Live được như Minh Vương hay Đàm Vĩnh Hưng đâu.

Ca sĩ Sơn Tùng
  Trong cuộc thi Gương Mặt Thân Quen mà con trai của danh hài Hoài Linh đã làm bất ngờ khán giả và các vị giám khảo bởi phong cách trình diễn anh đã hóa thân không khác gì Sơn Tùng và biểu diễn ca khúc Live Em của ngày hôm qua. Và được khán giả rất hâm mộ cũng như sự đánh giá cao của các vị ban giám khảo. Cùng xem các vị giám khảo đánh giá nhé. Trong số giám khảo có cả Hoài Linh người mà luôn hướng con trai mình hướng theo dòng nhạc Quê Hương.

Em của ngày hôm qua-Hoài Lâm giả Sơn Tùng Cực Đỉnh


Viết: Tin Tức Online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

1 comments:

  1. Thực sự khi Hoài Lâm hóa thân vào Sơn Tùng nhìn cậu đẹp trai hẳn lên với phong cách hiện đại

    ReplyDelete