» » » » » Nam giới cũng cần mặc đồ hoa trong ngày nóng

(Tin Tức Online 360S)- Trong khoảng thời gian gần đây những mẫu thiết kế thời trang cho nam kiểu màu mè đang được ưa chuộng cùng với những cánh hoa sinh động.
Đối với phái đẹp thì luôn yêu thích và chẳng bao giờ chán ngấy với những họa tiết là những hình bông hoa hay cánh hoa trên bộ quần áo của mình cả. Ngoài việc mang lại vẻ trẻ chung cũng như hợp với không khí mùa hè và còn đem lại sự nữ tính thanh lịch cho người mặc. Nếu trong tủ đồ của phái đẹp thiếu đi những họa tiết hoa này thì cũng như mất đi một nửa sự thú vị của không khí mùa hè.
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây những họa tiết hoa không còn là độc quyền của phái nữ nữa mà không ít các chàng trai bạo dạn đã tự tin thử nghiệm nó. Cái gọi là giới tính ranh giới của nó càng ngày càng được rút ngắn lại. Nếu phái đẹp dám thể hiện cá tính với menswear thì nam giới cũng sẵn lòng xem họa tiết hoa như trải nghiệm mới mẻ để phô diễn vẻ nam tính và độ tinh tế của mình.
Quần hoa:

Quần in hoa dễ dàng áp dụng được cho mọi phong cách. Nếu bạn muốn trải nghiệm nét mới mẻ của xu hướng họa tiết hoa nhưng vẫn trong chừng mực, những chiếc quần in hoa đầy nổi bật là thứ bạn đang tìm kiếm. Hãy kìm nén nét nữ tính của họa tiết hoa bằng những chiếc quần ống suông, dáng hơi thụng hay vì quần skinny; kèm theo cách kết hợp với những item cơ bản như T-shirt hay sơmi trơn với màu sắc trung tính, nhã nhặn.





Tailored shorts:
So với kiểu quần hoa thì kiểu Tailored shorts dễ mặc hơn với những họa tiết thời thượng. Cái quan trọng nhất là thương mát đã được Shorts đem lại cho người mặcvà nó rất linh hoạt trong việc phối đồ.
Với một anh chàng ưa nổi bật sẽ thích phối matchy-matchy cùng áo pull. Còn nếu đỏm dáng hơn một chút là cách phối ngẫu hứng 2 họa tiết trên bộ trang phục, nhưng vẫn được kiểm soát khi chúng đều cùng nằm trong một bảng màu. Hoặc tương tự như quần hoa, chỉ cần sơmi hay T-shirt trơn màu là quá đủ cho một phong cách style mới.
Hoa và Hoa
Đã bao giờ bạn dám mặc một bộ toàn hoa là hoa trên người ra đường hay chưa. Nhưng bạn sẽ rất bất ngờ và bị cuốn hút khi phối hợp hai họa tiết này với nhau.
 Ưu tiên những trang phục có kết cấu đơn giản, mạnh mẽ nhằm khẳng định độ nam tính thay vì bị nét mềm mại của họa tiết hoa lấn át.Và chìa khóa đó là khéo léo ghép cặp những họa tiết hoa cùng một sắc độ: an toàn với trung tính, duyên dáng với pastel, ấn tượng cùng tông màu cam quýt (citrus) hay kết hợp hai trang phục cùng một họa tiết hoa nhưng với màu sắc khác nhau.
Áo khoác ngoài:
Để giữ được độ "an toàn" nhưng vẫn tinh tế, công thức kết hợp cùng những trang phục cơ bản xoay quanh bảng màu trung tính như đen-trắng hoặc có màu sắc tiệp màu họa tiết được xem là khả thi nhất.
Tông màu trầm và kiểu dáng thanh lịch, nam tính của áo khoác cũng góp phần biến họa tiết hoa hòa hợp hơn với thời trang nam giới. Blazer hay biker jacket, bạn có rất nhiều lựa chọn cho mùa hè này.
Phối hợp sáng tối:
Đối với thời trang nam, họa tiết hoa tối màu là một xu hướng thân quen bởi tính cổ điển, lịch lãm đặc trưng của chúng. Khi ấy, mọi sự chú ý sẽ dồn vào chất liệu của trang phục: nhẹ, thoáng, co giãn và có một chút độ bóng.

Nếu nền màu sáng tôn vinh hoàn hảo hình ảnh những cánh hoa tươi tắn, sống động, khiến chúng thêm rực rỡ dưới ánh nắng mùa hè thì Suit, áo phông hay sweatshirt là những món đồ mang họa tiết hoa sáng màu hứa hẹn mang lại sự nổi bật nhưng không kém phần khỏe khoắn cho phái mạnh.

Viết: Tin Tức Online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

2 comments:

  1. NÓi thực chứ không biết có bạn nào dám diện bộ đồ như vậy ra đường không nhẩy

    ReplyDelete
  2. Cũng có nhưng mà ít lắm mấy ai bạo dạn thế đâu chắc chỉ người nước ngoài thôi

    ReplyDelete