» » » » » » Ca khúc chế ném đá Lệ Rơi sôi sục cư dân mạng

(Tin Tức Online 360S)- Lệ Rơi cái tên mà khi nhắc tới không ai là không hay biết. Anh nổi lên như một hiện tượng lạ trong làn sao hiện nay. Và gần đây, một ca khúc Lệ đang phai do một thanh niên chế và hát với lời lẽ châm chiếm sâu cay phản ánh tình trạng Lệ Rơi đang nổi trong làn showbiz Việt.
Bài hát được chế dựa trên giai điệu của bài hát "Cầu vồng khuyết" một trong những Hit làm nên tên tuổi chàng bạch mã ca sĩ Tuấn Hưng. Lệ Rơi như một hiện tượng lạ làm rung chuyển nên showbiz Việt trong thời gian này.

Những bản Cover của chàng ca sĩ lên rơi với giai điệu không giống hay. Anh hát không phải là anh hát mà đọc cũng chẳng phải là đọc. Thế nhưng nó lại mang lại tiếng cười cho nhiều người nghe, bởi vậy anh được lùng sục trên các trang mạng. Tuy nhiên, cũng không có ít gạch đá dành cho anh này.
Cùng nghe bài Lệ đang phai với sự trình bài của một nam thanh niên Hồ Chí Minh nhé. Giọng anh này khá hay và hài hước.


Bật mý nhé. Với những ca khúc của Lệ Rơi, hàng ngày tiền cứ thế chảy vào túi anh đó :))

Viết: Tin tức Online 360S

About Mai Anh Tài

Xin chào mọi người! Tôi là Mai Anh Tài, hiện tại tôi là SEO Manager Project tại OSVietNam và thiết kế website. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi yêu thích các công nghệ mới, thích lập trình, xem phim nghe nhạc và đi du lịch cùng người yêu...Mọi ý kiến xin để lại comment bên dưới nhé. Thanks All
«
Next
Newer Post
»
Previous
Older Post

No comments:

Leave a Reply